So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Ghế mas sa 4D chính là phiên bạn dạng nâng cung cấp của loại ghế massage 3D, được được áp dụng công nghệ mát xa 4D hiện đại, mang đến hưởng thụ non xa chuyên nghiệp sâu và thường xuyên nghiệp nhất. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể thực hiện con cái lăn di chuyển trái / phải, nhanh chóng / chậm rãi hoặc rộng lớn / hẹp. Khi có tuổi, những yếu tố xương khớp, mất ngủ và tim mạch là điều khó tách ngoài. Ghế mas sa 3D thực sự là thiết bị chăm sóc mức độ khỏe mạnh hữu ích cho cả mái ấm gia đình, quánh biệt là những cụ già. Không chỉ vậy, ghế mas sa 4D còn có kỹ năng thực hiện tại mas sa kể từ đầu xuống đến vùng mông của khung hình, trong lúc ghế massage 3D chỉ tập trung chuyên sâu từ vùng gáy xuống đến vùng mông. Vì vậy, đối cùng với những nhân viên thường xuyên bắt gặp vấn đề về hiện tượng đau đầu, việc dùng ghế massage 4D hoàn toàn có thể là một trong những lựa lựa chọn lý tưởng.



Ghematxa.com.vn là công ty có một không hai tại nước Việt Nam phân phối độc quyền những thành phầm của Taijutsu - thương hiệu tạo ra thiết bị y tế trước tiên trên Nhật Bản. Với nhiều năm phân phối sản phẩm ghế massage chuyên sóc mức độ khỏe, Ghematxa.com.vn trở thành địa chỉ lựa chọn mặt hàng uy tín của đa số khách hàng mặt hàng. Chiếc máy mát xa thứ nhất trên thế giới đã xuất hiện tại kể từ năm 1950 tại Nhật Bản. Đến nay, khoa học tập chuyên môn vạc triển đã cải tiến những cái ghế massage cổ hủ thành những dòng sản phẩm ghế massage hiện tại đại cùng với vô số những tính năng hiện nay đại. Theo đó technology mas sa cũng dần dần được nâng cung cấp từ đơn giản 2D đến những công nghệ mưu trí hơn như 3D, 4D và thậm chí là 5D, 6D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Các bài tập vào chế độ mas sa ko chỉ đa dạng rộng mà còn phải được nâng cấp. Ghế mas sa 4D ko chỉ tập trung vào sự thoải mái và dễ chịu và thư giãn, mà còn phải nhấn mạnh vào việc hỗ trợ điều trị một số trong những yếu tố sức khỏe mạnh như xương khớp, gân cốt, và bệnh dịch tim mạch,... Theo bảng bên trên, dễ dàng dàng thấy điểm mạnh lớn nhất của ghế mas sa 2D so với các dòng sản phẩm ghế không giống là giá thành ở nút cần chăng mà nhiều mái ấm gia đình Việt Nam rất có thể chi trả. Khi các bi lăn silicon di đưa đến địa điểm bên trên khung người, nhiệt độ độ nóng lên cho tới điểm đó. Điều này giúp thực hiện giãn nở mạch máu và đẩy mạnh tuần hoàn, từ đó nâng cao hiệu quả của thừa trình massage.


ghế massage 3d là gì

Ghế mas sa 4D sử dụng công nghệ con lăn mas sa 4D nhằm tác động chính xác lên huyệt đạo và các nhóm cơ bên trên cơ thể. Con lăn 4D ôm sát khung hình theo trục ghế SL và hoàn toàn có thể tùy chỉnh hoạt bát độ sâu, độ rộng lớn, cường độ và tốc độ của con lăn. Thời gian ngay sát đây, nhu cầu về giải pháp chăm sóc sức khỏe và xả stress ngày càng tăng cao.


ghế massage 3d là gì

Ghế massage 4D đại diện đến một loại thành phầm đột phá trong việc hỗ trợ sức khỏe khoắn và nghỉ ngơi. Với công dụng massage hiện đại và độc đáo và khác biệt, ghế này kích hoạt nhiều khu vực vực trên khung hình nhân viên dùng. Đây là technology con lăn đời đầu, được ra mắt đầu tiên mang đến nhân viên dùng trên toàn cầu, đến cho tới nay nó vẫn khá phổ biến đổi trên thị ngôi trường. Tuy nhiên, con lăn 2D chủ yếu đuối được ứng dụng vào các dòng ghế chi phí rẻ hoặc những thành phầm ghế massage cho từng bộ phận riêng rẽ biệt.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hệ thống con cái lăn này thực hiện linh hoạt những kĩ thuật massage như tẩm quất, bấm huyệt, day, đấm, nhào, Shiatsu... Phạm vi massage rộng lớn rộng, sâu rộng nhờ khả năng vươn dài và tích hợp nhiều cơ chế tiện lợi của con lăn nhằm phục vụ nhu yếu thư giãn, trị liệu chuyên nghiệp sâu. Ghế massage toàn thân Max4DSmart của Brand Name Maxcare là một vào những mẫu ghế massage 4D hiện đại nhất hiện tại nay vào phân khúc thị phần giá tiền rẻ. Mẫu ghế này còn có sẵn nhiều tính lịch trình tự động động và tích hợp thêm technology AI hiện đại góp đẩy mạnh trải nghiệm thư giãn và tiện lợi mang đến người dùng. Công nghệ massage 5D rất có thể di chuyển kể từ đầu đến tới tận vùng đùi, cho bạn cảm xúc xả stress như được thực hiện nay bởi vì những chuyên môn viên. Bên cạnh đó, ghế mas sa 5D còn được trang bị thêm những chức năng hiện tại đại như đa dạng và phong phú lịch trình massage hơn công nghệ 3D, 4D, tinh chỉnh tiếng nói, phím điều khiển nhanh, sạc năng lượng điện thoại không dây.

Report this wiki page